Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009


Miley Cyrus và Nick Jonas nối lại tình cũ
(VTCNew) - Cuộc chia tay của nữ diễn viên nổi tiếng Miley Cyrus và chàng bồ điển trai Justin Gaston đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, và người ta nghi ngờ có "nhân tố thứ 3" – đó chính là Nick Jonas


Hình ảnh Miley thân mật bên Nick chắc chắn sẽ khiến Justin rất đau lòng


Điều này là hoàn toàn có cơ sở để khẳng định, bởi vừa chia tay với anh chàng siêu mẫu nội y, Miley đã có một ngày chủ nhật (hôm 6/6) rất vui vẻ bên Nick ở Malibu. Ngôi sao của "Hannah Montana" vui đùa bên tình cũ, trông cả hai như đôi chim câu ríu rít, thậm chí có lúc Miley còn hồn nhiên ôm chầm lấy chàng.
Có vẻ như nguyên nhân mà Miley đưa ra để "đá” Justin Gaston là "không có thời gian dành cho nhau" không đúng sự thật. Chàng siêu mẫu chỉ là người "thế chân" cho anh chàng tình đầu nick Jonas của nữ diễn viên xinh đẹp này. Một nguồn tin thân cận cho biết về sự chia tay của Miley vàJustin: "Họ chính thức đường ai nấy đi hôm chủ nhật trước khi cô ấy tới Savannah để thực hiện bộ phim mới của mình có tựa đề The Last Song."




Miley lấy lý do bận bịu để chia tay Justin, nhưng sự thật thì có phải vậy?



Miley đã có một ngày chủ nhật rất vui vẻ bên Nick ở Malibu.



Miley Cyrus rất xinh đẹp và tự tin trong buổi trình diễn "A Time for Heroes Celebrity Carnival" hôm 7/6

Mặc dù ngôi sao tuổi teen vẫn xuất hiện rất hạnh phúc bên Justin tối 5/6 khi cặp đôi đến dự tiệc tại L.A., nhưng ngay ngày hôm sau Miley đã tuyên bố mình chia tay bạn trai. Điều này quả gây sốc đối với tất cả mọi người, không có dấu hiệu rạn nứt nào trước đó, nhưng có thể Nick chính là "con sóng ngầm" làm đổ vỡ mối quan hệ hiện tại của người đẹp.


Dường như để xoa dịu nỗi buồn cho Justin Gaston, ngay tối chủ nhật, Miley Cyrus đã viết tâm sự của mình trên trang Twitter để thể hiện nỗi buồn khi chia tay của mình: "Những giọt nước mắt là những lời trái tim không thể diễn tả. Đã có bao nhiêu giọt nước mắt nhỉ? Chúng sẽ sớm chảy cạn thôi, phải vậy không?"


Hình ảnh hạnh phúc như thế này của cặp đôi Miley và Justin giờ chỉ còn là quá khứ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét