Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009


Miley Cyrus "lấp lánh" trong Sex and the City 2
Từ lâu đã là một fan lớn của "Sex and the City", giờ đây cô nàng Disney đã được thỏa ước nguyện xuất hiện trong phần sắp tới của bộ phim rất được yêu thích này.
Không ai có thể phủ nhận độ hot hiện nay của cô nàng này, vì thế, bất cứ bộ phim nào cũng muốn có sự xuất hiện của Miley Cyrus và "Sex and the City" không phải là ngoại lệ.
Dù đang vô cùng bận rộn với tour diễn vòng quanh nước Mỹ Wonder World Tour, nhưng cô nàng vẫn dành ra một buổi tối để thực hiện cảnh quay của mình trong "Sex and the City 2". Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim đảm bảo sẽ còn hot gấp 100 lần! Cứ lấy sự xuất hiện của Miley làm đảm bảo nhé. ;))
Tuy vậy thì cảnh của Miley hơi bị … chớp nhoáng, và cô nàng cũng không có nói năng gì sất trong bộ phim đâu. Nhiệm vụ của Miley chỉ là mặc một chiếc váy y xì đúc của diễn viên chính Kim Cattrall và cùng xuất hiện trên thảm đỏ với Kim để làm cho sự kiện mà Kim làm chủ xị hấp dẫn và trẻ trung hơn.
Các fan cũng đừng quên đón chờ sự kiện Concert for Hope được tổ chức tại nhà hát Nokia vào ngày 25 sắp tới, với sự góp mặt của Miley Cyrus, Demi Lovato và Jesse McCartney nhé. Đây là sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức nhằm ủng hộ cho những công trình nghiên cứu giúp chữa trị căn bệnh ung thư hiểm ác. Mỗi 1 vé trong tour diễn Wonder World Tour bán được là Miley đã ủng hộ 1$ cho sự kiện này đấy.
Còn bây giờ thì hãy ngắm nghía Miley lấp lánh trong "Sex and the City 2" nào:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét