Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

Miley Cyrus xuất hiện vô cùng nổi bật trên sân khấu.
Miley Cyrus ấn tượng tại lễ trao giải Teen Choice 09
Xuất hiện rất ấn tượng trên sân khấu Gibson Amphitheatre, Miley Cyrus đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn tuyệt vời tại Lễ trao giải Teen Choice Awards 2009 tối qua 9/8.
Ngôi sao của Hannah Montana là gương mặt không thể thiếu trong lễ trao giải dành cho giới trẻ này. Nữ ca sỹ - diễn viên xinh đẹp ngày càng chứng tỏ tài năng và bản lĩnh trên sân khấu biểu diễn của mình.
Không chỉ ca hát, Miley Cyrus còn gây bất ngờ cho khán giả hâm mộ với màn biểu diễn múa rất trẻ trung, lôi cuốn và không kém phần gợi cảm. Diện chiếc quần soóc ngắn khoe cặp chân dài thon thả, kết hợp với áo phông khỏe mạnh, rất nhiều phụ kiện và đội chiếc mũ phớt, Miley thật nổi bật trên sân khấu.
Đang bận rộn với bộ phim The Last Song nhưng Miley vẫn góp mặt với tư cách khách mời quan trọng của Lễ trao giải Teen Choice Awards 2009. Mọi người đều háo hức với chương trình biểu diễn của nữ ca sỹ xinh đẹp này, cô dường như ngày càng nổi hơn, không chỉ bằng tài năng mà cả những chuyện xung quanh cuộc sống riêng tư luôn tràn đầy trên các mặt báo. Úp mở chuyện tình cảm khi bỏ người yêu Justin Gaston để quay lại với tình cũ một thời Nick Jonas, Miley luôn bị cánh săn ảnh đeo bám để giải đáp câu hỏi: trái tim của nàng đang "ngỏ" về phía ai.
Hãy cùng ngắm những hình ảnh của nữ ca sỹ đang là thần tượng số 1 của giới trẻ trên toàn thế giới trong buổi biểu diễn Lễ trao giải Teen Choice Awards 2009 mới đây.

Nữ ca sỹ xinh đẹp làm mới mình với màn múa cuốn hút và gợi cảm.


Miley xuất hiện ấn tượng trên một chiếc xe kéo bán kem


Nữ ca sỹ xinh đẹp dùng rất nhiều phụ kiện cá tính đi kèm trang phục trẻ trung.




Cô cống hiến cho khán giả những vũ đạo sôi động.



Và giọng hát của ngôi sao tuổi teen này quả là không chê vào đâu được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét